Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế website bán hàng chuẩn seo giá rẻ tại VietADS

Website đang trở thành công cụ hữu hiệu cho những ai muốn bắt đầu kinh doanh. Website được coi như là một cửa hàng của chúng ta trên internet, website giúp bạn quảng bá sản phẩm và thông tin của mình lên internet và từ đó đến với khách hàng. 

thiet ke website ban hang

Ngày nay kinh doanh của bạn sẽ gắn liền với internet khi hầu hết khách hàng đều sử dụng internet để tìm đến sản phẩm mình muốn mua. Nếu như cửa hàng bạn không có trang web sẽ là thiệt thòi lớn so với đối thủ của mình. Do đó bạn cần có một website bán hàng .

Theo kinh nghiệm thiết kế website của VietADS thì một website bán hàng sẽ bao gồm một số module đặc trưng mà bất cứ website bán hàng nào cũng cần có, dưới đây là một số Module đặc trưng trong gói thiết kế của VietADS.
thiet ke web ban hang chuan seo

Các Module trong thiết kế website bán hàng chuẩn SEO:

+ Module Sản Phẩm: Một website bán hàng thì Module sản phẩm là module không thể thiếu được vì đây sẽ là module chính trong việc hiển thị sản phẩm cho website của bạn.
+ Module Tin tức: Là module để cập nhật những tin tức cho cửa hàng bạn như tin khuyến mại, tin tuyển dụng, tin trong ngành,...
+ Module SEO: Là module tối ưu trang web của bạn cho bộ máy tìm kiếm, module này sẽ hỗ trợ SEO tốt hơn cho website của bạn.
+ Module Liên hệ.
+ Module Hỗ trợ trực tuyến.
+ Banner lớn
+ Menu sản phẩm

Để được tư vấn thiết kế web cho lĩnh vực đang kinh doanh, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0969.857.570 hoặc 094.334.8985 chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho quý khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tạo nút gọi, chát zalo, facebook, vào blogspot

Với các bước này thì các bạn không biết gì về code cũng làm được hoàn thành 100%.  Bước 1: Các bạn vào phần quản lý code HTM của blogspot . Bước 2: Các bạn thêm đoạn code vào trên thẻ </body> đoạn code như bên dưới .  <script>//<![CDATA[ var _widget_settings = {   positions: 'bottom left',   support: {     staff: {       name: 'Đình Tưởng',        image:'https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhmYsGwriceuclRqzGT1iAHSbWJIIHU16mhMXWnzowZDXudWaXkijDLFiVh73VVlzrOePiZdVuF-6eJ2xg2U5CgxfepSDpydwsisORFiTEYW41jWZLXpQcUcGZTjztTobP5XMPjMXBC8A6cjoMk1Od2MvZ8iPLAj2ug1q6u6xw861a0-3JXFe8ciKzG9gPl/s1600/favicon.png',       messages: 'Không biết em có thể hỗ trợ gì cho anh/chị không...?'     }   },   buttons: {     contact: {       visible: 'false',       id: '#',       messages: 'Liên hệ'     },     email: {       visible: 'false',       id: 'seovietads@gmail.com',       messages: 'Gửi email

Cách khắc phục lỗi không hiển thị hình ảnh trên Blogger (Blogspot) do nhà mạng chặn

Do bên mình có hệ thống blog nên mình tìm hiểu và chi sẻ cho các bạn, và cách này khá hay và đơn giản nhất và không mất thời gian,  bạn nào làm mà chưa đúng cách thì pm mình hướng dẫn cho nhóe. Mình là dân code nên viết có chỗ khó hiểu các bạn thứ lỗi.  Hiện tại website này mình đã cài đặt và rất tốt.   Từ ngày 20/3/2015 VNPT chính thức chặn tên miền blogspot.com hay tất cả các domain link chứa blogspot.com đều bị chặn...'' Nguyên nhân là do xuất hiện những blog có nội dung xấu, trái với pháp luật Việt Nam. Điều này gây ảnh hưởng rõ dệt không chỉ cho người dùng mà còn ảnh hưởng đến những ai sử dụng nền tảng Blogger làm website. Nếu bạn đang sử dụng nền tảng Blogger làm website. Thì để khắc phục vấn đề trên thì các bạn lên mạng cũng rất nhiều cách hướng dẫn cách DNS hay gắn tên miền mới cho blog nhưng, đối với các bạn an hiểu thì không nòi làm gì nhưng đối với những bạn không biết cách làm thì thật là khó đúng không, nhất là đối những bạn làm Seo mà không biết co

Công cụ phần mền check từ khóa miễn phí hiện nay.

Đã đúng một tháng mình không kiểm tra từ khóa , chủ yếu check bằng tay những key chính để biết từ khóa đang hoạt động như nào. Nhưng cũng đến lúc phải bắt buộc check hết từ khóa để làm báo cáo lên xếp vậy đầu tiên mình cũng check bằng tay vài từ nhưng nhìn bảng từ khóa quá nhiều thấy nản, thế lại hỏi ông gooogle mày mò. TRƯỚC THÌ MÌNH DÙNG ISEO VẪN OK nhưng do Google ngừng cung cấp Api autocomplete free thì không check được thứ hạng từ khóa nữa, không biết có khắc phục sớm không vì đây là phần mền theo mình được biết là dân Seo dùng rất nhiều để kiểm thứ hạng từ khóa . Mần mò mãi thì cũng ra được có tần này công cụ - bạn nào có công cụ hay hơn thì chia sẻ nhé. – Rank Tracker : Một chức năng của phần mềm SEO Power Suite. Bạn có thể tìm hiểu về phần mềm này tại đây . Không những check thứ hạng từ khóa trên destop mà còn check được cả thứ hạng trên mobile . – Cute Rank : Cũng giống như iseo, nó là phần mềm SEO, tuy hiện hiện tại cũng đang không check được thứ hạng từ khóa nh