Mách bạn bí quyết tối ưu hóa chi phí quảng cáo Google Adwords cực chuẩn

Đối với mỗi doanh nghiệp, chi phí để bỏ ra cho các dịch vụ quảng cáo google adwords tại hà nội không hề nhỏ và doanh nghiệp nào cũng muốn tìm ra phương pháp tối ưu nhất nhằm tiết kiệm được tối đa chi phí quảng cáo mà vẫn nâng cao được doanh số kinh doanh. Vậy phải làm sao để có được chiến lược quảng cáo đúng đắn nhất, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé?

quang-cao-google-adwords-la-gi

  1. Phát triển kỹ năng viết quảng cáo Google.

Điều đầu tiên bạn cần làm đó là cần phát triển kỹ năng  viết quảng cáo của mình để có được những content thật hay và chất lượng. Ai cũng biết rằng ngôn từ luôn có một sức tác động mạnh mẽ để chi phối cảm xúc của con người. Vì thế khi viết quảng cáo Google Adwords bạn nên chú trọng rằng lời văn của mình có thể chạm đến trái tim khách hàng từ đó khiến họ quan tâm ngay đến sản phẩm, dịch vụ của bạn đang có nhu cầu tiếp thị.

gg-ad-2

  1. Cần tổ chức chặt chẽ các nhóm từ khóa quảng cáo Google.

“Mua từ khóa” – Ý định của rất nhiều doanh nghiệp khi triển khai một chiến dịch để mong muốn có lợi thế cạnh tranh một cách nhanh chóng. Thế nhưng đây lại là một suy nghĩ hết sức sai lầm vì nó có thể khiến bạn “ném tiền qua cửa sổ” một cách nhanh chóng đến chính bạn cũng khó nhận ra.

Vì vậy hãy chia nhỏ từ khóa theo các nhóm đối tượng từ 3-5 từ có liên quan đến nhau giống như khi bạn triển khai một dịch vụ seo tại hà nội hay các dịch vụ SEO tương tự. Với việc có các nhóm từ khóa chặt chẽ liên quan mật thiết đến nhau sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí đồng thời nâng cao doanh thu hiệu quả.

  1. Tạo mỗi nhóm từ khóa một quảng cáo Google khác nhau.

Bằng các thủ thuật của mình Google sẽ đánh giá các BIDS của doanh nghiệp dựa vào sự liên quan giữa các từ khóa và quảng cáo trước khi đưa quảng cáo của bạn lên mạng. Vì vậy bạn cần lưu ý nếu add quá nhiều từ khóa chắc chắn rằng doanh nghiệp sẽ không thể nào theo dõi được tất cả một cách khoa học và mạch lạc. Vì vậy để tránh tốn thời gian, công sức cũng như giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một khoản chi phí, bạn nên tạo cho mỗi nhóm từ khóa liên quan, tương đồng một quảng cáo Google khác nhau.

banner-quang-cao-googlre-advn_490_280

  1. Lựa chọn từ khóa quảng cáo Google ít cạnh tranh nhất.

Các từ khóa mang tính cạnh tranh cao đương nhiên sẽ khiến bạn bị ngốn nhiều ngân sách thế nhưng việc thu hút, tiếp cận khách hàng chưa chắc đã cao và hiệu quả. Vậy thì tại sao bạn không thử hướng đến giải pháp về một số từ khóa ít sự cạnh tranh hơn? Bạn vẫn có thể tìm thấy hàng ngàn từ khóa dài khoảng ( 3-5 từ) có liên quan đến thị trường mục tiêu của mình mà chi phí bỏ ra lại rất nhỏ. Hay đơn giản hơn nhiều khi có thể tiếp cận khách hàng bằng khoản chi phí khá khiêm tốn là “đi theo” tên sản phẩm hoặc tên của các hãng mạnh trọng lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

Đó là một vài bí quyết mà Vietdas chia sẻ đến quý doanh nghiệp với hi vọng có thể giúp bạn tối ưu tối đa ngân sách cho quảng cáo Google Adwords một cách hiệu quả nhất. Muốn biết và cần tìm hiểu thêm về các chiến dịch quảng cáo Google Adwords hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay. Bằng kinh nghiệm của đơn vị quảng cáo Google chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang đến bạn giải pháp tốt nhất.

admin 27 Tháng Mười Một, 2017